[Dấu ấn quỷ] Quá "đã" đến từng khoảnh khắc

30/10/2014

Các vũ công thân mến!

Có vẻ như bữa tiệc "Halloween - Dấu ấn quỷ" đã qua được gần một tuần rồi nhưng các game thủ TP.HCM vẫn chưa hết "phê" đâu nhé! Trên facebook cũng như báo chí đang ngập tràn những thông tin, hình ảnh của bữa tiệc ma quái hấp dẫn này.



Những status về Halloween tràn ngập trên facebook.


Báo chí cũng không ngừng đưa tin về "Halloween - Dấu ấn quỷ" này.

Chúng mình cùng điểm qua những điều ấn tượng về bữa tiệc ma quái "hot" nhất trong thời gian vừa qua nhé!

Đông đến nghẹt thở

Ngay từ 17h30 chiều, sảnh của khách sạn Kim Đô, nơi tổ chức "Halloween - Dấu ấn quỷ" đã chật kín các game thủ. Một số bạn đã phải đến thật sớm để chuẩn bị "biến hình" thật độc đáo và quan trọng hơn là để giữ chỗ vì số lượng tham dự quá "khủng". Với con số hơn 800 game thủ thưởng thức bữa tiệc ma quái này, nhường như nhiều lúc "ngân hàng tiếp máu" của BTC cũng đã thực sự bị nghẽn mạch.


Hơn 800
game thủ tới tham dự chật kín cả bữa tiệc.


Nhiều bạn đến rất sớm để giữ chỗ và "biến hình" đấy nhé!

Hóa trang tưng bừng

Khác biệt với những bữa tiệc thông thường, ở "Dấu ấn quỷ" các vũ công đã "biến hóa" công phu với những nhân vật không chỉ độc đáo và còn "hết hồn" luôn. Quả thực, tham gia vào bữa tiệc này, chúng mình đã được dịp "xém xỉu vì ấn tượng quá xá" đúng nghĩa nhỉ!


Các "ma quỷ" đã tràn về bữa tiệc nhé!


Các bạn ấy hóa trang công phu chưa này!


Rùng rợn quá đi chứ nhỉ^^


Halloween ám ảnh quá đi!

Hò hét quá đã

Làm sao không "đã" cho được trong khi đến cô nàng ca sĩ quyến rũ Sĩ Thanh còn phải rớt cả mic vì hát "chuối" quá sung luôn cơ mà. Không chỉ tưng bừng với ca sĩ nổi tiếng, các game thủ của TP.HCM cũng say mê cùng những tiết mục cây nhà lá vườn, hò hét khản cổ với các trò chơi vui nhộn và cổ vũ cuồng nhiệt trong những thử thách để tìm ra Ma Hậu và Quỷ Vương của đêm tiệc.


Sĩ Thanh
đốt cháy bữa tiệc với "Em sẽ buông tay" và "Oh my chuối"


Quán quân Music Star Hunt
- Tiển Quốc Dũng cũng góp mặt với một ca khúc tự sáng về Audition rất sôi động.


Cười thả ga với những trò chơi thú vị.


Hoa Hậu Ma
Nam Vương Quỷ lộ diện.

Ngập ngụa trong quà tặng

Ngay từ khi bước chân vào bữa tiệc thôi, chúng mình đã được tặng bao nhiêu là quà đậm chất Halloween rùi! Phần Bốc thăm may mắn xứng đáng là phần hồi hộp nhất của bữa tiệc. Phần thưởng là những giftcode và những item "hot" trong game đã khiến nhiều game thủ may mắn vô cùng thỏa mãn khi ra về đấy!



Sung sướng nhận những quà tặng hấp dẫn.


Các game thủ cùng chụp hình lưu giữ những khoảng khắc ấn tượng của bữa tiệc Halloween.


"Chúng ta là một gia đình".

Tạm gác lại những phiền muộn, gác lại những lo âu hằng ngày, hòa nhịp trong những hoạt động tưng bừng và náo nhiệt, bữa tiệc ma quái "Halloween - Dấu ấn quỷ" đã thực sự đã cho các game thủ TP.HCM một đêm "quẩy đã đời".

Một lần nữa, lại có thể thấy, đến với những game online của VTC, chúng mình không chỉ đơn thuần là giải trí mà còn được tham gia vào cả một cộng đồng để giao lưu, kết bạn, tự tin thể hiện bản thân, lòng nhiệt huyết và sự năng động của mình. Với thành công của "Halloween - Dấu ấn quỷ" chắc chắn  VTC sẽ ngày càng có nhiều bữa tiệc tuyệt vời dành cho các game thủ chúng mình nhiều hơn nữa.

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội
Hội đồng thành phố vũ hội  

Tin liên quan:

>>>> [Dấu ấn quỷ] Xém xỉu vì ấn tượng quá xá

>>>> [Dấu ấn quỷ] Tường thuật trực tiếp: Đêm Ma Quỷ hội ngộ